Nghỉ việc - ThuDoMultimedia

Hôm nay là ngày làm việc cuối cùng của mình tại ThuDoMultimedia / Tùng Vân. 

Với bản thân mình, quyết định nghỉ việc được đưa ra vào lúc mùa dịch đang căng thẳng nhất, với "công việc nhẹ nhàng", lương cao không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên mình thấy bản thân mình trong vòng an toàn quá lâu, mọi thứ đang ì lại mà không có bứt phá nào đáng kẻ, nó tạo động lực vùng vẫy quyết tâm dấn thân vào 1 thử thách mới cam go, khốc liệt và yêu cầu sự tập trung hơn.

Gần 6 năm làm việc tại đây, may mắn được chị Nga, anh Dũng, sau này là Nhật cùng những anh/chị/em trong TTKD tạo điều kiện giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống rất nhiều. Cả 1 chặng đường dài gắn bó với TTKD từ khi là 1 phòng từ 6-7 nhân sự cho đến ngày hôm nay lên đến hơn 50 người. Cả 1 chặng đường dài nhiều cảm xúc, kỉ niệm, vui buồn không kể hết được. 

6 năm với đời người có lúc đúng lúc sai, lúc tề tựu lúc chia tay. Tuy nhiên mình được làm việc cùng rất nhiều bạn trẻ tài năng và mạnh mẽ. Chúc TTKD dưới sự lãnh đạo của chị Nga và Nhật ngày 1 phát triển và đạt được nhiều thành công hơn nữa. Chúc toàn bộ TTKD sức khỏe và tự tin giữa mùa dịch. 

Cảm ơn tất cả mọi người!

Hưng - 31/07/2021



full-width

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn