Tạm biệt 2018

Còn ít phút nữa là sang năm 2019 rồi. Vài dòng cho năm cũ.

Một năm cũ đã qua đi, năm mới cũng đã sát đến nơi. Nhiều cảm xúc, nhiều thăng trầm, nỗi buồn nhiều mà vui cũng có.



Mong năm 2019 nhiều niềm vui

1 năm thật dài. Dài đến mức không biết sẽ bơi qua năm 2018 như thế nào. Nhưng rồi cuối cùng thì vẫn cứ qua.

1 năm phải đấu tranh nội tâm bản thân rất nhiều. Phải đưa ra những lựa chọn và quyết định mà có lẽ nó sẽ ảnh hưởng đến cả cuộc đời sau này. Nhưng dù đúng dù sai, đến lúc này nhìn lại thấy bản thân không hối hận. Không thẹn với trời, chẳng thẹn với đất. Có đúng thì có sai. Có thị sẽ có phi.

Một năm với những cảm xúc được đẩy lên đỉnh điểm. Cảm thấy thất bại đỉnh điểm khoảng giữa năm. Thực sự mất phương hướng không biết nên làm cái gì. Lúc mà nhìn lại bản thân cảm thấy không có 1 cái gì, thực sự muốn từ bỏ tại lúc đó. Nhưng may thay!

May vì có bố mẹ và thằng em trai ở bên cạnh động viên và tin tưởng, không trách móc thằng con trai vì những gì nó làm.

May vì có người chị luôn tin tưởng và tạo cơ hội cho mình chiến đấu và cống hiến. Mặc dù có lúc minh muốn từ bỏ thì chị vẫn không bỏ mình, vẫn động viên và tạo cơ hội cho mình tiến lên.

May vì có thằng bạn đã kịp thời tát cho mình vài cái vào mặt, chỉ ra những cái sai của mình khi mình sắp đi vào ma đạo đến nơi. Thực sự không có ông, tôi cũng đéo biết bây giờ mình thành cái thứ gì rồi.

May vì vẫn còn thằng bạn sẵn sàng ngồi nghe mình chửi thề và than phiền, chia sẻ cho nhau những dự định tương lai, về startup của bản thân và cả những mẩu chuyện nhỏ tâm tư tình cảm.

May vì vẫn còn thằng ku em khi mình ngáo ngơ thì nó tập trung gánh team và đợi ngày mình lấy lại phong độ. Cùng nhau bàn bạc chia sẻ KPI, Target.

May vì sớm nhìn nhận ra những thứ giá trị ảo tưởng viễn vông mà từ trước h mình vẫn nhìn với lăng kính màu hồng. May vì nhận ra được ai là kẻ tiểu nhân luôn đâm chọt sau lưng mà mình hết mực tin tưởng và sẻ chia.

Đến cái tầm này, thấy mình cũng chẳng còn gì phiền não nữa. Cái gì qua rồi cho qua, ai tới với mình cứ tới. Là phúc không phải họa, là họa thì không tránh được. Ngẩng mặt lên hiên ngang đối diện và chấp nhận, đây là bài học mà phải mất cả năm qua để nhận ra.

Hẹn năm 2019 mạnh mẽ hơn, chắc chắn sẽ đối đầu với những thách thức không nhỏ. Nhưng chắc chắn mình sẽ không bỏ cuộc và lùi bước. Còn nhiều thứ phải học, nhiều thứ phải làm. Go ahead and fighting!!!

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 🦹‍♂️🦹‍♂️🦹‍♂️

2 Nhận xét

  1. Năm 2019 cũng gần hết,
    chúc anh sẽ tổng kết ra những điều tuyệt vời ở năm 2019.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi, 2019 là 1 năm tuyệt vời với anh em ạ. Nhiều dự án mới, nhiều công việc mới, đặc biệt là anh đã tìm được bạn đời của cuộc đời mình.

      Chúc em năm 2020 nhiều niềm vui.

      Xóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn