Quan điểm yêu

Chẳng là đang có cái chút chuyện hiểu lầm về cái gọi là tình yêu.

Stt này viết để gửi tới 1 người, làm ơn ko cmt. Chỉ là mình không có cách nào để nói rõ qua sms hay là điện thoại, thôi thì chọn cái stt trên fb này để giãi bầy tâm sự 1 chút cho giải tỏa cõi lòng.

Có thể là mình đã làm bạn hiểu lầm rằng mình thích bạn. Nhưng mình xin khẳng định là không.

Giải thích đơn giản rằng thế này.

Quan điểm về tình yêu của mình, mình không có khái niệm về cái gọi là tình yêu sét đánh. Trước giờ vẫn vậy. Mình thích 1 mối quan hệ bền vững dựa trên cơ sở hiểu nhau. Kể cả khi tính tình của mình và bạn có không hợp, nhưng thời gian và cảm tình sẽ xây dựng bền vững. Mình không thích chuyện mới quen nhau vài ngày mà đã có cảm tình ngay được.

Và mình cũng không có cái suy nghĩ yêu cho vui, vì mình biết yêu là hành phúc, nhưng cũng rất là đau. Với mình, tình yêu nó thiêng liêng và cao quý, nó không phải 1 trò chơi mà cần phải trải qua ở 1 quãng đời nào đấy. Mình cũng chưa bao h có cái suy nghĩ rằng tán đổ thì yêu mà ko đổ thì tán em khác. Mình là người khá si tình, đôi khi lụy tình. Thích 1 ai đó sẽ thích rất lâu. Có thể không dám nói ra đâu, những sẽ không 1 tay bắt vài chục con cá.

Mình với bạn mới chỉ quen nhau vài bữa qua công việc. Mình là con trai, có thể cách thể hiện của mình làm bạn hiểu lầm gây ra 1 số rắc rối. Nhưng mà với mình, bạn chỉ là người bạn, 1 người đồng nghiệp tốt mà thôi.

Bạn nói rằng, cả 2 đang F.A, sao không thử yêu. Như quan điểm ở trên, mình xin nói là với mình, yêu không có chuyện thử. Đã yêu là sẽ yêu thật lòng, không có chuyện chưa yêu đã nghĩ đến chuyện sang năm yêu ai.

Vì vậy, sau cái stt này, nếu bạn muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, mình rất vui vì điều đó. Ngoài ra, mình cũng chỉ xin nói rằng mình không thích. Với mình, chuyện 2 người mới quen biết được chưa đầy 1 tháng mà đã tiến tới cái mức gọi là thích, mình thấy nó Fast and Furious quá. Nó không hợp với thằng cổ hủ như mình.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn