Chuyện yêu.... P1

Cả đêm bận rộn với đống công việc tổng kết cuối năm. Cafe là thứ không thể thiếu với những đêm ngồi làm việc thông đêm như vậy. Đã vậy lại còn rét.

Cho tới giờ phút gõ cái blog này đây thì công việc vẫn còn dang dở. Cố gắng hết tuần xong vậy.

Vài dòng update tình hình là như thế.

Chủ yếu là sáng ra, ánh nắng đẹp, nhưng vẫn lạnh. Nó làm 1 cốc nước nóng, mở cửa sổ hứng gió rét và tắm nắng sớm. Thú vui tao nhã :))

Nó chợt nhớ đến sáng qua lúc còn đang ngủ ngon thì thằng bạn nó gọi điện hẹn gặp. Ờ thì gặp. Vừa gặp nó đánh phủ đầu: Tháng sau thằng em tao cưới, mày sang chung vui...!

Nguồn ảnh: Internet/Google Image
Nói chung là thằng bé chuyển từ trạng thái buồn ngủ sang bất ngờ, thằng em nó ít hơn thằng nó và thằng mình 3 tuổi. Nghĩ lại, mình vẫn đang F.A, chưa biết bao h được cầm tay bạn gái chứ đừng nói đến cưới vợ ( vài dòng than thân trách phận :( )

Nó nhớ lại vài mối tình đã vắt ngang đời nó....

Tập 1. Bạn cùng lớp.

Hồi cấp 2, chính xác là thời lớp 7 gì đó. Nó bị 1 cử chỉ nhẹ nhàng, quan tâm của cô bạn cùng lớp đánh cái gục. Chuyện đơn giản chỉ là nó đi bộ đi học, 1 hôm bạn ý tình cờ gặp, đèo mình. Và cứ thế, sự tình cờ đó lặp đi lặp lại nhiều lần nữa. 2 đứa cứ thế kiểu quan tâm nhau nhiều hơn 1 chút. 1 chút rồi kiểu thích thích nhau lúc nào không hay.

Cũng vào cái mùa Noel này, nó rủ bạn ý đi chơi. 2 đứa, mỗi đứa 1 xe, đi hết nhà thờ này đến nhà thờ nọ. Nó dốc hết tiền tiết kiệm mua 1 con thú bông nhỏ, bọc đẹp. Đem tặng nàng...

Hôm sau, nó nhận được tin con thú bông của nó bị bố nàng xé tan, nàng bị bố uýnh :)). Sau nữa, nó phát hiện nàng là 1 đứa em họ xa của nó. Chấm dứt 1 mối tình ngốc xít :)). Cầm tay còn chả dám, ngôn ngữ thời nay: Chả sơ múi gì.

Tập 2. Bạn cạnh lớp.

Hè lớp 8. nó thích 1 bạn cạnh lớp nó... Hồi đó chiếu phim Thần điêu đại hiệp 1995 (Cổ Thiên Lạc, Lý Nhược Đồng, xem tại đây nếu muốn ). Nó phát cuồng vì nhân vật Tiểu Long Nữ. Và bạn ý có nụ cười, ánh mắt và mái tóc giống hệt cô cô. Nó thích luôn, như anh chàng Đoàn Dự chạy theo Vương Ngữ Yến vì giống bức tượng ngọc. Nó thích dã man, điên cuồng. Ban đầu chỉ là giống thì thích. Sau này nó mới phát hiện, bạn ý là con bạn ngồi chung với nó cả năm trời hồi lớp 1.

Tình đơn phương là tình đơn phương. Chẳng biết có phải tình yêu ko, chắc là ko. Nó đứng đằng sau âm thầm giúp đỡ bạn ý, 1 thời gian dài. Nhưng rồi thì nó cũng nhạt nhòa dần. Phần vì nó chỉ là thích nhất thời, phần chỉ là kiểu thế thân của 1 nhân vật trên phim. Cuối năm lớp 9 đã kết thúc theo đợt ôn thi vào 10.

Cuộc tình thứ 2 chấm dứt tại đây....:(

Thật ra thì vẫn còn vài tập nữa sau này, nhưng thôi ko muốn kể ra. Chỉ kể cho vui để đại ý cho mấy vấn đề sau đây.

  1. Thời đi học, có duyên kiếm được khá nhiều cô bạn thì gia đình ngăn cấm. Cấm yêu.
  2. Học xong, đi làm, lần nào về nhà cũng bị hỏi câu: người yêu mày đâu bao h cưới.
Haiz, lúc thì ăn chẳng hết, lúc lần chẳng ra.

Gia đình, bạn bè cũng giục nó mau chóng có người yêu. Thậm chí họp mặt bạn bè, bảo FA bọn nó cười bảo đ' tin mới đau chứ :(. Bản thân nó cũng muốn có người yêu.

... P1 tạm kết ở đây. có time sẽ viết phần 2.




Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn