Viết về bạn bè tôi: 11312912

Thằng đầu tiên trong danh sách nạn nhân mang mã số : 11312912



T quen mày cũng được 3 năm rồi, cũng tình cờ và cũng do háo thắng nữa. Cái đợt đấy, cái dự án ( gọi là dự án cho oai ) mà t ấp ủ từ năm 11 đến lúc đấy mới có cơ hội thực hiện. Và lên mạng tìm kiếm đồng minh , và thôn tính cả đối thủ thì mày lọt vào tầm ngắm.

Và sau vài lần nc, thì mày đã thực sự thành chiến hữu của t. 2 thằng, 1 thằng lo kỹ thuật, 1 thằng tổ chức. Và t tự thấy là nếu như không có mày sát cánh cùng t thì chắc chắn là cái diễn đàn đấy nó cũng không nhanh lớn mạnh như thế.

Trong quá trình đấy, có nhiều lúc quan điểm của t vs mày khác nhau. T cũng nhiều lần có những hành động mà bây h t mới cảm thấy là có lúc nào đấy t đã xúc phạm đến mày. Khi mà mày tin tưởng và sát cánh cùng t mà t lại cư xử như thể cái dự án đấy chỉ 1 mình t làm từ đầu đến đuôi, không quan tâm đến những gì mày làm, mày thể hiện. Nhưng dù sao thì nó là chuyện đã qua, mày không để tâm. Bằng chứng là bây h mày vẫn là thằng bạn thân nhất của tao.

Cái lúc t với mày sát cánh ấy. T vẫn chỉ là 1 thằng bồng bột làm cho vui. Chính mày 1 phần đã giúp t định hình cái gọi là “Làm hết sức – Chơi hết mình”. Mày làm việc quá chuyên nghiệp. Chí ít là lúc ấy t thấy thế. Có thể nói t của ngày hôm nay 1 phần nào đó chịu ảnh hưởng từ mày của ngày ấy.

Đã có lúc t lấy mày làm hình mẫu để tuyển user vào cái BQT đấy. Nói chung mày là người có khả năng tổ chức vs lãnh đạo tốt. Những thứ mà lúc ấy t thiếu. Nói cho gọn thì vai trò của t chỉ là Founder, còn người đưa forum đó đến thành công là mày.

Rồi thì có vài chuyện. Có thể là do ngày ấy cách t thể hiện, làm việc cũng như tư duy, tầm nhìn của t nó còn nhỏ. Lúc ấy t nghĩ quá đơn giản nên dự án đã sụp đổ. Mặc dù t vẫn còn nhiệt huyết, và mày cũng vậy. Nhưng cũng không thể mài nhiệt huyết ra để thành công được. Vì vậy mà nhiệt huyết cứ tụt dần theo những rào cản. Mà t nghĩ lúc đó t vs mày được như bây h thì đã khác.

Sau cái dự án đấy thì t vs mày vẫn là bạn. Chưa thân như bây h. Chí ít là vài lần chính miệng mày nói vậy. T rất ít bạn, những ai mà t coi là bạn thì t sẽ dốc hết sức để đối xử, vs không bao h từ bỏ. Vs mày là 1 trong số ít những người mà t đặt trang trọng 1 chữ “Bạn” trong tâm.

Mày có những thứ mà t luôn ngưỡng mộ. Mày học giỏi, đỗ đại học. Những thứ mà t thiếu. T cũng thích cái cách tếu, tưng tửng vs hài hước của mày. Đôi lúc thì t thấy nể mày vs cảm thấy mày người lớn hơn t nhiều.

Mày sống tốt vs anh em, bạn bè. Và t biết bạn bè cũng quý mày lắm. Đấy là chính mắt t nhìn, chính tai t nghe thấy. Đấy cũng là điểm mạnh mà t nể mày vs quý mày.

Bây h t ở đây, ngồi chỗ này cũng là nhờ mày tìm cho. Biết diễn tả thể nào nhỉ. Nói chung là khi nc vs mày t cảm thấy khá thoải mái. Có lẽ là nhiều điểm t vs mày có cái nhìn tương đối giống nhau. Hoặc giả là t thấy như thế.

T không giỏi trong cách đối xử vs người khác. Cũng không giỏi lấy lòng hay thể hiện cảm xúc. Có lẽ t ít bạn cũng vì điều này. Và đến bây h mày là bạn thân của t, là người hiếm hoi hiểu được phần nào tính cách vs chịu được cái tính của t. T trân trọng điều này.

Ngày t chuyển đến cái khu này. Mày đã giúp đỡ t rất nhiều. Từ việc tìm nhà, chỉ cho t chỗ nào mua đồ rẻ, ăn ở đâu. Mày chỉ cho t đường đi. Giúp t mua đồ đạc… Những ngày đầu t đến đây, cũng là mày sang thường xuyên giúp t qua khoảng thời gian lạc lõng ban đầu. T với mày còn dự định làm vài dự án nữa, đương nhiên, đến bây h dự định vẫn chỉ là dự định mà thôi

Gần đây, vì nhiều lý do, và cũng có thể vì cả cái tính cách của t làm mày không hài lòng, mất lòng. Thật sự thì t xin lỗi. T chỉ nghĩ đơn giản là đã là anh em, chiến hữu thì sao phải sống lươn lẹo làm gì. Cứ thẳng thật cho nó dễ sống mà quên mất cảm giác của mày. Đấy là t xin lỗi.

Nói chung là mày đã phần nào hiểu tính cách con người t nó thế rồi. Có những lúc thông cảm cho t 1 tí. T không kiềm chế cảm xúc, nhưng khi cảm xúc qua rồi thì lại bình thường. Mày bây h là thằng bạn thân thiết nhất của t, mà bây h, t gọi là huynh đệ.

Mày có nhiều hoài bão, ước mơ. Nghiệp của t khác mày nên cũng chẳng biết nói gì cả. Nhưng t nghĩ mày sẽ sớm thực hiện được ước mơ của mình thôi. Mày tự tin nhưng không quá đà. Cách đối nhân xử thế của mày tốt nên khi mày cần sẽ có nhiều bạn bè hết mình vì mày, bản thân t cũng thế, nếu như t giúp được thì t sẽ giúp hết khả năng mình có thể.

Kết lại thì cái reviews này cũng không hẳn là reviews, chỉ là những gì t nhận thấy vs t muốn nói. Có 1 số cái t ko biết diễn tả như thế nào. Nhưng chỉ cần mày hiểu, t ít bạn, làm bạn vs t ko dễ. Nhưng 1 khi t đã coi là bạn, t sẽ đối xử bằng hết sức mình.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn